ఎక్కువ మంది కస్టమర్లు, ఎక్కువ అమ్మకాలు, ఎక్కువ రాబడి. ఎలా? - More customers, more sales, more revenue. how?

Header Ads Widget

ఎక్కువ మంది కస్టమర్లు, ఎక్కువ అమ్మకాలు, ఎక్కువ రాబడి. ఎలా? - More customers, more sales, more revenue. how?

More customers, more sales, more revenue

ఈ రోజు మనం చిన్న వ్యాపారాల గురించి ఆలోచించే విధానం 19వ శతాబ్దంలో చిన్న వ్యాపారాల గురించి ఆలోచించిన విధానానికి చాలా భిన్నంగా ఉంది. అప్పట్లో, వ్యాపారాలు ఒకే యజమానిచే నిర్వహించబడేవి, అతను వ్యక్తిగతంగా ప్రతిదానిని చూసుకుంటాడు: ఉత్పత్తి, ప్రకటనలు, వ్రాతపని, బుక్ కీపింగ్. నేడు, చిన్న వ్యాపార యజమానులు వారి కోసం అన్ని విషయాలను చూసుకోవడానికి ఇతర వ్యక్తులను ఆశ్రయిస్తున్నారు .  



ఇంటర్నెట్ యొక్క ప్రారంభ రోజులలో, ఉదాహరణకు, చాలా మంది చిన్న వ్యాపార యజమానులు HTML నేర్చుకోవాలి, తద్వారా వారు తమ స్వంత వెబ్‌సైట్‌లను తయారు చేసెవారు . నేడు, చిన్న వ్యాపారాల కోసం వెబ్‌సైట్‌లను రూపొందించడానికి అందించే వేలకొద్దీ కంపెనీలు ఉన్నాయి. వ్యక్తులు మీ వెబ్‌సైట్‌కి వెళ్లాలని మీరు కోరుకుంటే, దాన్ని మీరే ఎలా ఉంచుకోవాలో మీరు తెలుసుకోవలసిన అవసరం లేదు. మీకు వెబ్సైటు కావాలి అన్న, మీ వెబ్సైటు ని ఆన్లైన్ లో  ప్రమోట్ చేయాలి అన్న, క్రింద కామెంట్ చేయవచ్చు.  మేము మీకు హెల్ప్ చేయగలం. 

సింగిల్ ఓనర్‌ల నుండి మేనేజర్‌లకు మారడం వ్యాపారం యొక్క స్వభావాన్ని మార్చింది. ఒక ఉత్పత్తి లేదా సేవను విక్రయించగలిగితే సరిపోదు, వ్యాపారం ఎలా ఉండాలనే దానిపై మీకు దృష్టి ఉండాలి, ఆపై మీ దృష్టి సరైనదని మీరు ఇతరులను ఒప్పించాలి. మరియు మీరు ఒక్కసారి మాత్రమే కాకుండా, మార్పును ప్రతిపాదించిన ప్రతిసారీ ఆమోదించి ఇతర వ్యక్తులను ఒప్పించాలి.

చిన్న వ్యాపారాలు ఎందుకు విఫలమవుతాయి? 

సాధారణ సమాధానం: వారు కస్టమర్‌లను పొందలేదు. 

మరొక సమాధానం: ఏమి విక్రయించాలో వారికి అర్థం కాలేదు.

కానీ మీరు ఏమి విక్రయించవచ్చో తెలుసుకోవడం చాలా సులభం. కస్టమర్లు సంక్లిష్టంగా ఉంటారు మరియు వారి సమస్యలను అర్థం చేసుకోవడం కూడా కష్టం.

ఉదా : మీరు కస్టమ్ ఆభరణాలను తయారు చేయడంలో ప్రత్యేకత కలిగిన చిన్న వ్యాపారం అనుకోండి. ఆభరణాలను కొనుగోలు చేయాలని నిర్ణయించుకున్న మహిళలే మీ టార్గెట్ మార్కెట్. మీ మార్కెటింగ్‌లో కొంత భాగం ఆభరణాలు లేని మహిళలకు, కొంత ఆభరణాలు ఉన్న మహిళలకు, మరికొంత తమకు ఆభరణాలు అవసరమని భావించే మహిళలకు ఉద్దేశించబడాలి.

మరొక మార్పు ఒక వస్తువును విక్రయించడం నుండి సేవను విక్రయించడం. మీ ఉత్పత్తి భౌతికమైనది కావచ్చు, కానీ మీ సేవ ప్రజలకు మంచి అనుభవాన్ని విక్రయిస్తోంది.

మీరు వస్తువులను ఎలా కొనుగోలు చేస్తారో ఆలోచించండి. ఇ-కామర్స్ ప్రారంభ రోజుల్లో, "ఇప్పుడే కొనండి, తరువాత చెల్లించండి" అనేవి చాలా ఉన్నాయి. మీరు ఏదైనా కొనుగోలు చేసారు మరియు కొంత సమయం తర్వాత మీరు దానిని మెయిల్‌లో పొందారు. ఇప్పుడు, మీరు ఆన్‌లైన్‌లో ఏదైనా కొనుగోలు చేసినప్పుడు, అది రావడానికి ఒక వారం పడుతుంది అని మీకు సాధారణంగా చెబుతారు. మరియు మీకు కావాలంటే, అది మార్గంలో ఉన్నప్పుడు మీరు దాని కోసం చెల్లించవచ్చు. ప్రజలు ఇంతకు ముందు కొనుగోలు చేయని వస్తువులను కొనుగోలు చేయడానికి ఇది ఒకమార్గం.

అమ్మకాలను పెంచడానికి డిజిటల్ మార్కెటింగ్‌ను ఎలా ఉపయోగించాలి?

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

0 కామెంట్‌లు