సెర్చ్ ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్ (SEO) అనేది "సహజ" లేదా అన్-పెయిడ్ ("ఆర్గానిక్") సెర్చ్ ఫలితాల ద్వారా సెర్చ్ ఇంజిన్లలో వెబ్సైట్ లేదా వెబ్ పేజీ యొక్క దృశ్యమానతను మెరుగుపరిచే ప్రక్రియ. ట్రాఫిక్ మరియు అమ్మకాలను పెంచడానికి గూగుల్, యాహూ మరియు బింగ్ సెర్చ్ ఇంజిన్లలో మీ ర్యాంకింగ్లను మెరుగుపరిచే పద్ధతి ఇది.
SEO రకాలు
ఇది 3 రకాలు
1. ఆన్-పేజీ SEO
2. ఆఫ్-పేజీ SEO
3 సాంకేతిక SEO
ఆన్-పేజీ SEO (on-page SEO)
మీకు కావలసిన కీవర్డ్ల కోసం సెర్చ్ ఇంజిన్లలో అత్యధిక ర్యాంకింగ్కి ఆన్-పేజీ SEO కీలకం. ఇది పేజీలో నేరుగా ఉన్న అంశాలు, కంటెంట్, శీర్షికలు, మెటా వివరణలు, శీర్షికలు, ఆల్ట్ ట్యాగ్లు, పేజీ ట్యాగ్ల వినియోగం, కీలకపదాలు మరియు మరిన్నింటిని కలిగి ఉంటుంది. ఈ మూలకాలను సరిగ్గా ఉపయోగించినట్లయితే అది మీకు కావలసిన కీలకపదాల కోసం మీ ర్యాంకింగ్లను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.
సెర్చ్ ఇంజిన్ ఫలితాలలో (SERP లు) మీ వెబ్సైట్ ర్యాంకును నిర్ణయించే ప్రధాన కారకాలలో ఆన్-పేజీ కారకాలు భాగం. మీ మెటా ట్యాగ్లు, కీవర్డ్ వినియోగం, బ్యాక్లింక్లు, ఫార్మాటింగ్ వంటి వాస్తవ వెబ్ పేజీలో కనిపించే అన్ని అంశాలను ఆన్-పేజీ SEO కలిగి ఉంటుంది. మీ కంటెంట్ని క్రాల్ చేయండి మరియు ఇండెక్స్ చేయండి.
మీ దీర్ఘకాలిక SEO వ్యూహంలో భాగంగా, ఆన్-పేజీ SEO మీరు నేరుగా వెబ్పేజీతో పని చేస్తున్నప్పుడు సంభవించే పేజీ-స్థాయి ఆప్టిమైజేషన్ను సూచిస్తుంది. ఆన్-పేజీ ఆప్టిమైజేషన్, కొన్నిసార్లు ఆన్సైట్ ఆప్టిమైజేషన్ అని కూడా పిలువబడుతుంది, ఇది సేంద్రీయ శోధన ఫలితాల్లో అధిక ర్యాంక్ పొందడానికి మీ వెబ్ పేజీలలోని కంటెంట్ మరియు కోడ్ రెండింటినీ ఆప్టిమైజ్ చేయడం.
SEO (సెర్చ్ ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్) అనేది మీ వెబ్సైట్ లేదా బ్లాగ్ పేజీల కోసం Google, Yahoo, Bing, మొదలైన సెర్చ్ ఇంజిన్లలో అధిక ర్యాంకింగ్లను సాధించే ప్రక్రియ. ఆన్-పేజీ SEO అనేది మీ వెబ్సైట్ లేదా బ్లాగ్ పేజీలలోని కంటెంట్తో ఏమి చేయవచ్చో సెర్చ్ ఇంజిన్లలో ఉన్నత ర్యాంకింగ్లు సాధించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. ఆన్-పేజీ SEO యొక్క ముఖ్య ఉద్దేశ్యం కంటెంట్ను ఆప్టిమైజ్ చేయడం, తద్వారా మీ ముఖ్యమైన కీలకపదాలు మీ పేజీ టెక్స్ట్ ప్రారంభానికి దగ్గరగా ఉంటాయి.
ఆఫ్-పేజీ SEO అనేది సెర్చ్ ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్లో ఒక భాగం, ఇది బ్యాక్లింక్ల సంఖ్యను పెంచడం ద్వారా మీ వెబ్సైట్ ర్యాంకింగ్ను పెంచడంపై దృష్టి పెడుతుంది. బ్యాక్లింక్లు ఇతర వెబ్సైట్ల నుండి మీ వెబ్సైట్కి లింక్లు.
ఆఫ్-పేజీ SEO (off-page SEO)
ఆఫ్-పేజీ SEO అనేది మీ స్వంత వెబ్సైట్లలో కాకుండా ఇతర వెబ్సైట్లలో ప్రదర్శించబడే అభ్యాసాలను సూచిస్తుంది. ఈ పద్ధతుల్లో కొన్ని లింక్ బిల్డింగ్, ప్రెస్ రిలీజ్లు, బ్లాగ్ కామెంట్ మరియు సోషల్ బుక్ మార్కింగ్ ఉన్నాయి. ఈ వ్యూహాలు అన్నీ మీ వెబ్సైట్కి బాహ్యంగా ప్రదర్శించబడతాయి.
ఆఫ్-పేజీ SEO అనేది మీ వెబ్సైట్ నుండి నిర్వహించబడే SEO యొక్క భాగం. ఆన్-పేజీ SEO ఒక ఆకర్షణీయమైన వెబ్సైట్ను సృష్టిస్తుంటే, సెర్చ్ ఇంజిన్లను క్రాల్ చేయడం సులభతరం చేస్తుంది, అప్పుడు ఆఫ్-పేజీ SEO మీ వెబ్సైట్ మరియు మీ సంభావ్య కస్టమర్ల మధ్య మ్యాచ్ మేకర్ని ఆడినట్లుగా ఉంటుంది. ఆఫ్-పేజీ SEO అనేది లింక్లు, మీడియా ప్రస్తావనలు, అతిథి బ్లాగ్ పోస్ట్లు, సోషల్ మీడియా షేరింగ్, కంటెంట్ మార్కెటింగ్ వంటి వాస్తవ వెబ్సైట్కి దూరంగా చేయగలిగే ఏదైనా కలిగి ఉంటుంది.
ఆఫ్-పేజీ SEO లేదా ఆఫ్సైట్ SEO, మీ వెబ్సైట్ లేదా బ్లాగ్కు మించి మీరు చేసే అన్ని కార్యకలాపాలను కలిగి ఉంటుంది. ఇది చాలా సెర్చ్ ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్ (SEO) వ్యూహాలలో బలహీనమైన లింక్గా పరిగణించబడుతుంది ఎందుకంటే ఇది సెర్చ్ ర్యాంకింగ్లలో ఏదైనా కదలికను ప్రేరేపిస్తుందనే గ్యారెంటీ లేదు. అయితే, ఇది సరిగ్గా జరిగితే, ఆఫ్-పేజీ SEO మీ మొత్తం ప్రచారానికి పెరుగుతున్న విలువను అందిస్తుంది.
సాంకేతిక SEO (Technical SEO)
టెక్నికల్ SEO అనేది సెర్చ్ ఇంజిన్ సాలెపురుగులు మీ వెబ్సైట్ను క్రాల్ చేయడానికి, ఇండెక్స్ చేయడానికి మరియు అర్థం చేసుకోవడానికి ఒక వెబ్ డెవలపర్ యొక్క మార్గం. టెక్నికల్ SEO అనేది ఆన్లైన్ మార్కెటింగ్ యొక్క అంశం, ఇది మీ కంటెంట్ను పొందడానికి, అర్థం చేసుకోవడానికి మరియు ర్యాంక్ చేయడానికి సెర్చ్ ఇంజిన్లను ఒప్పించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది
మీ వెబ్సైట్ సెర్చ్ ఇంజిన్కు అనుకూలమైనది (సెర్చ్ ఇంజిన్లకు, వెబ్ వినియోగదారులందరికీ కాదు) అని నిర్ధారించడానికి టెక్నికల్ SEO అనేది "తెరవెనుక" విధానం. సెర్చ్ ఇంజన్లు క్రాలర్లను (సెర్చ్ రోబోట్లు) తమకు ఇప్పటికే తెలిసిన వెబ్ పేజీలలో కొత్త కంటెంట్ను కనుగొనడానికి మరియు ఇండెక్స్ చేయడానికి పంపుతాయి. ఈ పేజీలను "క్రాల్డ్" లేదా "ఇండెక్స్డ్" అని పిలుస్తారు. క్రాల్ బడ్జెట్ అనేది గూగుల్ మరియు ఇతర ప్రధాన సెర్చ్ ఇంజిన్లతో మీ సైట్ (మరియు మీ పోటీదారులు) ఎంత పవర్ మరియు ప్రాధాన్యత కలిగి ఉందో తెలియజేస్తుంది. మీ వెబ్సైట్ కోసం ప్రధాన సెర్చ్ ఇంజిన్ల క్రాల్ బడ్జెట్ను మెరుగుపరచడానికి మీరు చేయగల అన్ని విషయాలను టెక్నికల్ SEO కవర్ చేస్తుంది.
యూజర్లు సెర్చ్ ఇంజిన్ల గురించి పట్టించుకోరు, వారి ప్రశ్నలకు సమాధానాలు కనుగొనడంలో వారు శ్రద్ధ వహిస్తారు. వాస్తవానికి, వారు అవసరమైన సమాచారాన్ని కనుగొనడంలో సహాయపడని సైట్ను వారు దాటవేస్తారు. టెక్నికల్ SEO అనేది సెర్చ్ ఇంజిన్ ఆప్టిమైజేషన్ (SEO) లోని ప్రత్యేకత, ఇది ఒక వెబ్సైట్ వివిధ సెర్చ్ ఇంజిన్ల ద్వారా క్రాల్ చేయదగినదిగా మరియు ఇండెక్స్ చేయదగినదిగా ఉండేలా చేస్తుంది. సెర్చ్ ఇంజిన్ల ద్వారా ఒక సైట్ సహజంగా దొరుకుతుందో లేదో నిర్ధారించుకోవడం కూడా టెక్నికల్ SEO లో ఉంటుంది. మాకు ఇష్టమైన కొన్ని పనులలో అంతర్గత లింక్ను పరిష్కరించడం, కోడ్ నాణ్యతను మెరుగుపరచడం మరియు వీలైనంత వేగంగా లోడ్ అయ్యేలా పేజీలను ఏర్పాటు చేయడం వంటివి ఉన్నాయి. మేము తరచుగా ఇన్ఫర్మేషన్ ఆర్కిటెక్ట్స్ మరియు ఇన్ఫర్మేషన్ ఆర్కిటెక్ట్స్ వంటి ఇతర స్పెషలిస్ట్లతో కలిసి పని చేస్తాము
టెక్నికల్ ఎస్ఇఒ అనేది కళలు మరియు పనులు చేసే పని, గూగుల్ వెబ్మాస్టర్ టూల్స్ వంటి సాధనాలను ఉపయోగించడం ద్వారా మీ సైట్లోని సమస్యలను గుర్తించడం మరియు మార్గదర్శకాల ప్రకారం వాటిని ఎలా పరిష్కరించాలో తెలుసుకోవడం. అంతిమంగా, మీ సైట్ బాగా పనిచేస్తుందని మరియు శోధన ఇంజిన్లు మరియు వ్యక్తుల కోసం వీలైనంత సమర్ధవంతంగా నడుస్తుందని నిర్ధారించడం గురించి.
చాలామంది టెక్నికల్ SEO అనే పదాన్ని వింటారు మరియు వెంటనే robots.txt ఫైల్స్, స్కీమా మార్కప్ మరియు XML సైట్మ్యాప్ల గురించి ఆలోచిస్తారు. ఆ విషయాలు ఖచ్చితంగా దానిలో భాగమే, అయితే సెర్చ్ ఇంజన్లు ఎలా పనిచేస్తాయో మరియు అవి మీ వెబ్సైట్ను ఎలా ప్రాసెస్ చేస్తాయో లోతైన అవగాహనతో కూడిన సాంకేతిక SEO కి ఇంకా చాలా ఉన్నాయి. ఈ చిన్న సూక్ష్మ నైపుణ్యాలను అర్థం చేసుకోవడం SEO ప్రపంచంలో ముందుకు రావడానికి కీలకం. ఒక మంచి సాంకేతిక SEO మీ ప్రస్తుత సైట్లోని బలహీనతలను గుర్తించగలదు మరియు వాటిని పరిష్కరించడానికి మీరు ఏమి చేయగలరో అంతర్దృష్టిని అందిస్తుంది.
0 కామెంట్లు