సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ (SMO): ఈరోజుల్లో సోషల్ మీడియా అనేది చాలా ముఖ్యమైనది దీని ద్వారా మన బ్రాండ్ను పెంచుకోవడంలో సోషల్ మీడియా ముఖ్యపాత్ర పోషిస్తుంది. సోషల్ మీడియా ఫ్రీగా లభిస్తుంది . నిరంతరం కస్టమర్ కి అందుబాటులో ఉండటానికి ఈ సోషల్ మీడియా అనేది ఒక మంచి వారధి లా పని చేస్తుంది. సోషల్ మీడియాలో ఎవరైనా అకౌంట్ క్రీట్చేయొచ్చు . సోషల్ మీడియా లో ఎవరైనా ఆ డబ్బు సంపాదించుకోవడానికి వీలుగా ఉంటుంది. ఇందులో డైరెక్ట్ కస్టమర్ తో అనుబంధం పెంచుకోవచ్చు. ప్రతి నిమిషం మన సోషల్ మీడియాలో ఉపయోగించుకోవడం వల్ల ఎక్కువమంది తో అనుబంధం ఏర్పరచుకోవచ్చు దాని ద్వారా మన ప్రోడక్ట్ అమ్ముకోవచ్చు లేదంటే బ్రాండ్ క్రియేట్ చేయొచ్చు లేకపోతే మనకు తెలిసిన విషయాన్ని అందరికి తెలిసేలా చేయవచ్చు.
సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ (SMO) అనేది Facebook, Twitter మరియు LinkedIn వంటి సోషల్ మీడియా వెబ్సైట్ల నుండి ట్రాఫిక్ను పొందడంలో పాల్గొనే ప్రక్రియ. సోషల్ మీడియా వెబ్సైట్లకు పెరుగుతున్న ప్రజాదరణ SMO నిపుణుల అవసరానికి దారితీసింది. సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ లో కీవర్డ్స్ మరియు పోస్ట్లను సమర్థవంతంగా ఉపయోగించడం ద్వారా సోషల్ మీడియా ట్రాఫిక్ను కస్టమర్లుగా మార్చగలుగుతారు.
సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ లో Facebook
ఈ సోషల్ మీడియాలో అన్నిటికన్నా టాప్ పొజిషన్ లో ఉన్నది ఫేస్బుక్, ఈ ఫేస్బుక్ ద్వారా ఫాలోవర్స్ ని పెంచుకోవచ్చు. మన ప్రొడక్ట్స్ని అమ్ముకోవటానికి కూడా Facebook మార్కెట్ ప్లేస్ అనే ఒక ఫ్లాట్ ఫాం అందుబాటులో తెచింది. ఫేస్బుక్ లో మనం ఒక పేజీ క్రియేట్ చేసుకొని అందులో కంటెంట్ పోస్టు చేసుకొని మన ఫాలోవర్స్ అందించవచ్చు లేదంటే ఇమేజెస్ ని క్రియేట్ చేసుకుని ఇమేజెస్ మన ప్రొడక్ట్స్ ని లేదో సర్వీసెస్ ని అందరికీ షేర్ చేయవచ్చు లేదా వీడియో క్రియేట్ చేయడం ద్వారా మన బిజినెస్ని ప్రమోట్ చేసుకోవచ్చు ఇలా అన్ని రకాలుగా అందుబాటులో ఉన్నది ఫేస్బుక్. ఈ ఫేస్బుక్ లో ఎక్కువ సమయం గడుపుతున్నరు కాబట్టి మనం ఎక్కువ కస్టమర్ ను పెంచుకోవడానికి ఫేస్బుక్ అనేది చాలా బాగా ఉపయోగపడుతుంది
సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ లో Twitter మరియు LinkedIn
SMO నిపుణులు బ్లాగులు మరియు బ్లాగుల పేజీలను కూడా సృష్టించగలరు. ఈ బ్లాగ్లు సోషల్ మీడియా వెబ్సైట్లలో షేర్ చేయబడినప్పుడు మరింత ట్రాఫిక్ను సృష్టించగలవు. ఈ బ్లాగులు మీ వెబ్సైట్కి దారితీసే వివిధ బ్లాగుల నుండి లింక్లను కూడా సృష్టిస్తాయి. SMO నిపుణులు ట్విట్టర్ ప్రొఫైల్లు, ఫేస్బుక్ ఫ్యాన్ పేజీలు, లింక్డ్ఇన్ ప్రొఫైల్, గ్రూప్లు మరియు పేజీలను కూడా క్రీట్ చేస్తారు . SMO నిపుణులు వెబ్ డైరెక్టరీలు మరియు ప్రొఫైల్ డైరెక్టరీలలో మీ ప్రొఫైల్లను క్రీట్ చేస్తారు మరియు ఆప్టిమైజ్ కూడా చేయవచ్చు.
సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ తో సెర్చ్ ఇంజిన్లలో మీ ప్రొఫైల్లను ఆప్టిమైజ్ చేయవచ్చు. Google, yahoo మరియు bingలో కూడా మీ ప్రొఫైల్లను ఆప్టిమైజ్ చేయవచ్చు.
SMO నిపుణులు పత్రికా ప్రకటనలు మరియు కథనాలను కూడా సృష్టించగలరు. ఈ పత్రికా ప్రకటనలు మరియు కథనాలను వెబ్సైట్లు, బ్లాగులు, సోషల్ మీడియా వెబ్సైట్లు, ఆన్లైన్ డైరెక్టరీలు మరియు ప్రెస్ రిలీజ్ సైట్లలో పంపిణీ చేయవచ్చు. SMO నిపుణులు వ్యక్తిగతీకరించిన ఈకార్డ్లను కూడా సృష్టించగలరు. ఈ కార్డులను గ్రీటింగ్ కార్డ్లుగా పంపవచ్చు.
సోషల్ మీడియా ఆప్టిమైజేషన్ ద్వారా బ్యానర్ ప్రకటనలు మరియు బ్యానర్లను సృష్టించవచ్చు. ఈ బ్యానర్ ప్రకటనలు మరియు బ్యానర్లను బ్లాగ్లు, సోషల్ మీడియా సైట్లు, వెబ్సైట్లు, ఆన్లైన్ డైరెక్టరీలు మరియు బ్యానర్ సైట్లలో పోస్ట్ చేయవచ్చు. న్యూస్ లెటర్స్ ని క్రీట్ చేసి వాటిని ఇమెయిల్ ద్వారా చందాదారులకు పంపవచ్చు. వీడియో లను క్రీట్ చేసి ఈ వీడియోలను వీడియో షేరింగ్ వెబ్సైట్లు మరియు ఆన్లైన్ డైరెక్టరీలకు అప్లోడ్ చేయవచ్చు.
మనలో చాలా మందికి ఎవరైనా టూత్పేస్ట్ లేదా సబ్బు లేదా బట్టలు విక్రయించడానికి ప్రయత్నించాల్సిన అవసరం లేదు, లేదా ఎవరైనా మనకు ఏమి కొనాలో చెప్పడం లేదా మనం దేనికోసం వెతుక్కుంటున్నామో వినడం అవసరం లేదు. అయితే మనకు కొత్తవి, ఆసక్తికరమైనవి, మనం దేని గురించి శ్రద్ధ వహించాలో ఎవరైనా చెప్పాలి. మార్కెటింగ్ అనేది ఆ విషయాలు మనకి చక్కగా వివరిస్తుంది.
నిజానికి, మార్కెటింగ్ అంటే కేవలం అమ్మకాలు కాదు; మార్కెటింగ్ అనేది సమాచార వ్యాపారం. ఉదాహరణ ఫోర్డ్ మోడల్ T: కారు మంచిది మరియు ఖరీదైనది కాదు, మరియు ప్రకటనలు ద్వారా బాగా ప్రచారము పొందింది. కానీ మార్కెటింగ్ రెండు విధాలుగా పనిచేస్తుంది: మార్కెటింగ్గా, మోడల్ T విఫలమైంది; కానీ ఒక సమాచార సాధనంగా, ప్రకటనలలో ఇది గొప్ప విజయాన్ని సాధించింది. సమాచార వ్యాపారంలో, ప్రజలు మాట్లాడటానికి ఇష్టపడే దాన్ని కనుగొనడం అత్యంత ముఖ్యమైన విషయం. ఇంటర్నెట్ దానిని అద్భుతంగా చేసింది.
ఈ రోజుల్లో దాదాపు ప్రతి ఒక్కరు చేతిలో మొబైల్ ఉంటుంది మీ మొబైల్ ద్వారా ఎక్కువ మంది ఇంటర్నెట్ కి కనెక్ట్ అయి సోషల్ మీడియాలో ఎక్కువ టైం ఉంటున్నారు కాబట్టి మనం చేసే ప్రతిది మొబైల్ ఫ్రెండ్లీ గా ఉండాలి మనం క్రియేట్ చేసే వెబ్ సైట్ మొబైల్ ఫ్రెండ్లీ గా ఉందో లేదో చూసుకోవాలి నెక్స్ట్ మనం క్రియేట్ చేసే ఇమేజెస్ కూడా మొబైల్ ఫ్రెండ్లీ గా ఉన్నయా మొబైల్ ఎలా కనిపిస్తుంది అనే విషయాన్ని మనం కరెక్ట్ గా చెక్ చేసుకుని అప్లోడ్ చేస్తే మనకి మనకి ఎక్కువ మంది యువతకు కనెక్ట్ అయ్యే ఛాన్స్ ఉంటాయి స్మార్ట్ ఫోన్ వచ్చిన తర్వాత ఆ అన్నీ ఆన్లైన్లోనే జరుగుతున్నాయి. కాబట్టి మనం ఒక ప్రోడక్ట్ గురించి ఇన్ఫర్మేషన్ ఇస్తున్న షేర్ చేయాలనుకున్నా క్రియేట్ చేయాలనుకున్న అన్ని మొబైల్ కి కరెక్ట్ గా ఉన్నాయా అనేది చెక్ చేసుకోవాలి.
For you : మీ వ్యాపారం కోసం సోషల్ మీడియా ప్రమోషన్ టిప్స్
Follow me: FaceBook
0 కామెంట్లు